Jæja á maður að reyna að blogga

Það er komið haust, mikið finnst mér það nú að mörgu leiti alveg hundleiðinlegt, ég vildi að sumarið væri lengra. En það þýðir víst ekkert að röfla um það, því tíðarfarið er jú eitt af því fáa sem við ekki stjórnum í okkar lífi, og þess vegna  getum við alltaf kvartað yfir veðrinu vegna þess að veðrið er engum að kenna, og engum sárnar þegar að illa er talað um veðrið. Veðrið er mjög hugleikið flestum íslendingum, og þá sérstaklega gamla fólkinu okkar, af gömlum vana fárast það yfir veðrinu dag eftir dag þó það fari nánast aldrei út. En það er samt gott fyrir sálina að hafa eitthvað að röfla yfir sem skiptir engu máli....


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson


Gunnar Helgi Eysteinsson, 16.9.2007 kl. 00:09

2 identicon

Blessuð og velkomin í bloggheima:) Haha hélt þú vissir að ég væribloggari dauðans en svona er þetta:) Einhversstaðar verður maður að geta tuðað þegar maður hittir fólk mjög takmarkað :) Koma svo.......Ernan

Erna (IP-tala skráð) 16.9.2007 kl. 10:41

3 Smámynd: Kolbrún Pétursdóttir

Halló, bara að athuga hvort ég kann að "blogga " (bjartsýn ! ) Góð svör hjá þér við spurningunum.

kv, Kolla Pé

Kolbrún Pétursdóttir, 20.9.2007 kl. 17:50

4 Smámynd: Anna Ruth Antonsdóttir

Flott síða greinilega ekkert vandamál að byrja að blogga... ég er enn sveitt að finna út úr þessu öllu saman en þetta hlýtur að koma með tímanum..... kv Anna Ruth

Anna Ruth Antonsdóttir, 20.9.2007 kl. 21:36

5 Smámynd: Þórunn Óttarsdóttir

hæ svava, flott síða, skemmtilegt lúkk á henni, er svona á röltinu um bloggheima og kíkja á mann og annan.

      kveðja Þórunn (muszka)

Þórunn Óttarsdóttir, 27.9.2007 kl. 18:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava Hrund Friðriksdóttir
Svava Hrund Friðriksdóttir

Ég heiti Svava Hrund og er 27 ára sjúkraliði og vinn í heimahjúkrun á akureyri unnusti minn heitir Ómar og við eigum saman litla stelpu sem heitir Sólveig Erla og er 4 mánaða og svo eigum við líka Tátu sem er heimsins besti hundur;)  Við búum öll á svalbarðströnd á bæ sem heitir Sólsetur.

Eldri færslur

Nýjustu myndir

  • ...2624_344494
  • IMG_2801
  • IMG_2789
  • IMG_2795
  • ...2624_340159

Krúttlegust:)

DSCF9885

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

uppáhalds lagið mitt í augnablikinu

Luxor - When You Say You Love Me

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband