klukkan er oršin 1 einu sinni en

og ég er ekki sofnuš, kannist žiš viš žetta ? ..... pjśfff en samt įnęgš meš mig klįraši sįlfręšiprófiš įšan og bara įnęgš meš įrįnguinn ;)  Nóg aš gera ķ skólanum eginlega of mikiš ķ augnablikinu, en žaš reddast alveg žaš gerir žaš alltaf;) 7-9-13;) haha talandi um 7-9-13 žį verš ég aš segja ykkur skondna sögu sem aš geršist nś reyndar ķ fyrra en hvaš um žaš, ég er alveg rosalega hjįtrśarfull og er meš alskonar dinti;) td keyri bara vissar leišir, ašrar boša ógęfu og žannig og  svarti kettir taka nś öllu śt og drap ég nęstum žvķ eiginmann minn tilvonandi ķ einu slķku kasti ,var aš keyra žórunarstrętiš og hleipur ekki svartur köttur fyrir bķlinn, ég nelgdi nišur og krossaši mig og bakkaši svo į fullu nišur strętiš aš nęstu gatnamótum og gat snśiš viš haha Ómar sem er notabene atvinnu bķlstjóri horši į mig (samt svo rólegur rennur ekki ķ honum blóšiš sko ) mjög alvarlegur į svipinn og sagši žessa dżrlegu setningu .... jęjja ....... žetta er žį ekki eftir .......

 jęja best aš fara aš sofa klukkan er nefnilega ekki lengur 1 hśn er alveg aš verša hįlf 2;)

setti inn uppįhalds lagiš mitt ķ augnalokinu;) er žessi vęmna tatttattmmmtammm svona er žetta mašur leinir į sér ......

Setti lķka inn myndband af litlum vini og fręnku minni ķ skķrninni hennar Sólveigar alveg ęšislega sęt krśtt;)

endilega skrolliš alveg nišur og kikkiš į žau;)Heart

lifiš heil ;)


« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 Smįmynd: Móšir, kona, sporšdreki:)

Kannast nś ekki viš aš fara seint aš sofa er nebbilega žekkt fyrir aš vera mjög kvöldsvęf en er lķka vöknuš į undan öllum haha leifar śr sveitinni:) Yndislegt myndband en ég fékk samt į tilfinninguna aš stelpukrśttinu fyndist žetta ekkert mjög gaman , stubburinn var ķ bana alveg haha bara sęt:) Hrönn aš syngja į bakviš eša? Haha góšur hjį Ómari greinilega ekkert aš kippa sér upp viš dyntina ķ kellunni sinni hahahhaha..žiš eruš snilld:) Er aš horfa į söngvaborg og syngja tralalalal geri hreyfingar lķka er eins og asni hérna...ętla aš halda įfram aš vera eins og asni...kv Erna

Móšir, kona, sporšdreki:), 25.10.2007 kl. 08:28

2 Smįmynd: Anna Ruth Antonsdóttir

Žau eru yndisleg žessi litlu krśtt...... upprennandi dansarar......jį žiš eru svo sprękar žessar ungu konur aš vaka fram eftir nóttu... ég myndi bara leka nišur į lyklaboršiš .. žaš er svona žegar mašur er komin į sextugs-aldurinn... ...jęja en aldur er afstęšur.... žetta er allt aš žjįlfast upp į nżtt meš barnabörnunum žremur... ..kv Anna Ruth

Anna Ruth Antonsdóttir, 25.10.2007 kl. 10:15

3 Smįmynd: Svava Hrund Frišriksdóttir

haha jį žetta svona ég nenni hinsvegar alls ekki aš vakna į morgnana algjör leti pśki meš žaš ;)

Svava Hrund Frišriksdóttir, 25.10.2007 kl. 11:27

4 Smįmynd: Móšir, kona, sporšdreki:)

Anna mķn žarf nś alls ekki aš vera į sextugsaldrinum til aš leka onį lyklaboršiš ég er nś 34 įra og lek alveg eins og ekkert sé žangaš nišur haha vildi ekki segja aš ég vęri į fertugsaldri hljómar betur aš segja 34 įra:::) Erna kvešur over and out

Móšir, kona, sporšdreki:), 25.10.2007 kl. 14:58

5 Smįmynd: Žórunn Óttarsdóttir

sętt myndband sem žś hefur sett inn ,,,,,

Žórunn Óttarsdóttir, 3.11.2007 kl. 21:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Svava Hrund Friðriksdóttir
Svava Hrund Friðriksdóttir

Ég heiti Svava Hrund og er 27 ára sjúkraliði og vinn í heimahjúkrun á akureyri unnusti minn heitir Ómar og við eigum saman litla stelpu sem heitir Sólveig Erla og er 4 mánaða og svo eigum við líka Tátu sem er heimsins besti hundur;)  Við búum öll á svalbarðströnd á bæ sem heitir Sólsetur.

Eldri fęrslur

Nżjustu myndir

  • ...2624_344494
  • IMG_2801
  • IMG_2789
  • IMG_2795
  • ...2624_340159

Krśttlegust:)

DSCF9885

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

uppįhalds lagiš mitt ķ augnablikinu

Luxor - When You Say You Love Me

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband